Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Son dưỡng môi Hoa Trà đỏ

*** Có thể dùng cho da khô, làm kem lót mùa đông, chống nẻ rất tốt
SÁP ONG DỪA chống nẻ, dưỡng da tuyệt vời: thành phần 100% sáp ong không pha trộn như nhiều nơi vẫn làm, dầu dừa, vitamin E, một số thành phần tự nhiên khác và hương thơm dịu dàng từ tinh dầu thiên nhiên

Thành phần: Sáp ong, dầu dừa, vitamin E và các thành phần thiên nhiên......., (hương hoa) loại có sẵn sẽ không có mùi thơm tinh dầu mà là thơm của dầu dừa
Công dụng: dưỡng môi, dưỡng da, làm son, kem lót trang điểm tốt.....
Dạng sản phẩm: mềm dẻo
Ưu điểm khi các bạn mua hàng Handmade: sản xuất số lượng nhỏ nên sản phẩm của bạn luôn là mới, sản phẩm có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của bạn:
Mình có thể thay đổi: độ mềm dẻo của sản phẩm, mùi hương của sản phẩm, đóng gói sản phẩm đẹp hơn để làm quà tặng.......

Mình vừa hoàn thành mẫu thử, rất thơm mùi dừa và phấn hoa, mật ong, rất thích nên quyết định sẽ giữ mùi tự nhiên thôi, nếu bạn nào thích mình nhận đặt mùi riêng ( hoa hồng, táo đỏ, bạc hà, oải hương) nhưng mình nói thêm là mùi tự nhiên là mùi dừa+ phấn hoa khá đậm đà rồi, nếu thêm mùi VD hoa hồng thì sẽ thành Dừa Hoa Hồng ( cũng rất hay nhưng mình nói rõ ko các mẹ lại tưởng là chỉ có mùi hoa hồng thôi nhé)
Các bạn mua của mình sẽ thấy thơm tự nhiên chứ ko phải mùi hóa chất
Các loại như sau:

Đồng giá: 60K/20ml - 80K/30ml , mình free mùi thơm có sẵn, mùi thơm đặt làm thêm 5K thôi

Trời lạnh sáp ong dừa sẽ cứng hơn 1 chút, nếu các bạn thấy khó lấy sáp khi dùng bôi chống nẻ mặt và tay có thể lấy sáp dễ dàng hơn bằng cách dùng nắp nhựa mềm trong lọ hoặc thìa cà phê "xúc" sáp để lấy được lượng nhiều hơn bôi cũng dễ và nhanh hơn.
Thời tiết lạnh bôi sáp ong dừa ra gió vô tư mặt không bị nẻ gì hết các bạn nhé!

Mời các bạn đặt câu hỏi ở dưới bài

1 nhận xét:

  1. Câu trả lời cho lý do tại sao Sáp ong dừa lại an toàn cho bé: Nguyên liệu 100% thiên nhiên, không phẩm màu và chất bảo quản, màu sắc sản phẩm cũng là màu nguyên liệu thiên nhiên những loại mà chúng ta và bé vẫn ăn hàng ngày vì vậy mà tuyệt đối an toàn, dùng cho bé mình khuyến cáo không dùng hương liệu, tinh dầu nhé!

    Trả lờiXóa