Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Dầu chanh dừa Hoa Trà đỏ

DẦU MASSAGE CHANH DỪA
Hân hạnh giới thiệu với tất cả mọi người sản phẩm cây nhà lá vườn: DẦU MASSAGE CHANH DỪA NGUYÊN CHẤT ĐA TÁC DỤNG
"Lịch sử" ra đời sản phẩm Dầu chanh dừa

Xuất phát từ những tác dụng kỳ diệu của quả chanh
Với hàm lượng vitamin C cao, chanh không chỉ có tác dụng giải khát, chanh còn rất có ích cho sắc đẹp
1. Giúp tóc bóng mượt
2. Làm sạch da dầu
3. Thường có trong Mặt nạ cho da thường và da nhờn
4. Giải pháp cho những vết thâm đen nơi khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân
5. Làm đẹp cho móng tay và móng chân
6. Làm mềm da tay và da chân
Và những điều tuyệt vời của dầu dừa

Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe: Giảm cân, tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, đối với sắc đẹp dầu dừa cũng có nhiều tác dụng rất tốt
1 Có khả năng chống lại vi rút, động vật ký sinh, vi trùng và nấm hiệu quả.
2. Mềm mượt và bóng tóc
3. Đẹp da giảm dấu hiệu lão hoá da
Sau một thời gian thử nghiệm công thức kết hợp có chanh và dừa với những tác dụng rất hiệu quả và sau 1 tuần thăm dò và nhận được ý kiến đóng góp của mọi người, công thức đã được cải tiến và ổn định, Hoa trà đỏ xin hân hạnh giới thiệu với tất cả mọi người sản phẩm: DẦU MASSAGE CHANH DỪA ĐA TÁC DỤNG
Thành phần: chanh tươi, dầu dừa nguyên chất
Có 6 loại cho bạn lựa chọn

Công dụng và cách dùng
- Làm mượt tóc, giảm gàu: sau khi gội lần 1, trộn dầu massage và 1 chút dầu gội ( tỷ lệ 1:4) hoặc với nước ấm mỗi lần 5ml massage 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch tóc sẽ bóng khỏe và mượt, chạm vào rất thích
- Dưỡng ẩm da và làm sạch da( có thể rửa mặt, body, chân, làm sáng những lớp da sần, giảm nếp nhăn núi đôi, bụng, làm giảm tế bào chết, dầu dừa nguyên chất có thể tẩy trang) : thêm dầu massage vào sữa tắm bạn sẽ thấy da láng mịn và không bị khô nhất là mùa đông da vẫn mềm mại hoặc thêm dầu massage vào kem dưỡng không mùi sẽ tăng độ dưỡng ẩm của kem và tạo mùi thơm mát dễ chịu.
- Ngâm dưỡng tay, chân: pha loãng dầu massage và nước ấm tỷ lệ 1:4 và ngâm sẽ thấy tay chân mềm, sạch, thư giãn với mùi thơm tự nhiên, móng sẽ ngày càng bóng khỏe hơn
Các bạn chú ý lắc đều trước khi dùng, nếu pha loãng với nước cũng tỷ lệ 1:3 hoặc 1: 4 và lắc đều với nước trước khi massage!
Đơn vị đo: 1 thìa cà phê: 5ml; 1 thìa canh: 15ml
Bảo quản: nơi khô mát ( riêng loại dung dịch chanh ko dầu có thể bỏ ngăn đá giúp làm se lỗ chân lông và thư giãn rất tốt )

Hạn dùng 6 tháng, hoàn toàn từ thiên nhiên, thích hợp cho mọi làn da nhạy cảm
Ưu điểm khi mua hàng Handmade: sản xuất số lượng nhỏ nên hàng của bạn lúc nào cũng là mới, có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của riêng bạn

Mời các bạn đặt câu hỏi ở phía dưới bài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét