Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Dưỡng da cocoa butter Hoa Trà đỏ

Một điều thú vị nếu bạn đã dùng dưỡng da cocoa butter của Hoa Trà đỏ sẽ thấy rằng khi bôi lên da bạn thấy hơi bóng 1 chút, với son dưỡng môi hay dầu dừa bạn sẽ thấy nó hơi dính hoặc khó chịu nhưng với Dưỡng da cocoa thì bạn không hề cảm thấy thế, có lẽ là do tính thấm cao.
Sau thành công của dầu chanh dừa, sáp ong dừa, Hoa trà đỏ tiếp tục cho ra mắt loạt sản phẩm với thành phần chính tử cocoa butter ( bơ cacao)

Giá mình đưa ra rẻ hơn nhiều so với sản phẩm từ cocoa butter và hàm lượng cocoa butter cao và nguyên chất 100%. Các bạn cũng có thể đặt riêng nếu thích mùi thơm nhẹ nhàng: hoa hồng, táo đỏ, quế, bạc hà với lượng tinh dầu vừa đủ thơm, thư giãn mà ko kích ứng gì cho da

DƯỠNG ẨM từ COCOA BUTTER : CBM: Tác dụng chung: dưỡng ẩm, phòng và giảm nhăn
Cách dùng tốt nhất: xoa đều và massage mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ hoặc 15p rồi rửa sạch với da nhờn

Giá: Cocoa dưỡng da hiện tại đã làm dạng lỏng
80K/100ml
180/250ml
-Dầu dừa cocoa lỏng mới, dưỡng da rất hay, thấm vào da tốt hơn, chỉ có dung tích 250ml, giá 150K

Sản phẩm với mùi thơm dịu dàng, ngọt ngào, mình kết mùi cacao vô cùng nhiều khi làm xong đói quá mình ăn vài thìa, nếu các bạn cũng giống mình thì cũng nhanh hết lắm
Sản phẩm mới tiện dùng


Tại sao lại là bơ ca cao
Các lợi ích của Bơ cacao ( cocoa butter)
Bơ cacao rất có lợi cho làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ bơ ca cao để làm đẹp da của mình. Các thành phần chủ chốt trong Bơ cacao giúp nuôi dưỡng da, giảm viêm và tăng độ mềm mại cho da.

Bơ cacao được sử dùng cùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể như cọ tẩy da chết, thanh dưỡng ẩm, bộ đánh bóng cơ thể. Bơ cao giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da có độ đàn hồi, mịn màng. Bơ cacao có thể làm mềm da khô, dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, giảm nhăn, mịn da, giải độc các tế bào, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng lượng lưu thông máu.

Thêm nữa về tính chất hóa học, bơ ca cao là 1 trong những chất có tính thẩm thấu tốt nhất vào da, rất bám da nên tính dưỡng ẩm rất tuyệt vời, hiện nay bơ ca cao cũng có mặt trong thành phần của nhiều mỹ phẩm.
Bơ ca cao là một trong những chất béo ổn định nhất được biết đến, tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa có ngăn chặn oxy hóa và cho nó có thể bảo quản trong 2-5 năm, vì thế nó một sự lựa chọn tốt cho các sản phẩm làm đẹp. Các kết cấu mịn, hương thơm ngọt ngào và chất làm mềm của bơ ca cao làm cho nó một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da

Các khả năng giữ ẩm của bơ ca cao thường được khuyến cáo để phòng ngừa vết rạn da ở phụ nữ mang thai, điều trị da nứt nẻ và môi, và như là một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày để ngăn ngừa khô da, ngứa.

Với những công dụng tuyệt vời đó của bơ ca cao ( chiết xuất trực tiếp từ hạt ca cao) 100% nguyên chất, mình muốn mang tới cho các bạn 1 sản phẩm dưỡng da tốt và không có hóa chất, 100% thiên nhiên nên các bạn sẽ ko lo lắng gì về vấn đề dị ứng hoặc mẫn cảm của sản phẩm, bên cạnh đó, bơ ca cao được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, mình chia thành nhiều loại là để bổ sung thêm các chất khác nhau cho các loại da và để các bạn có thêm lựa chọn!
Rất mong các bạn cho ý kiến, xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét