Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Cao bí đao hạt vỏ xanh Hoa Trà đỏ

Theo gợi ý của 1 bạn khách hàng thân thiết mong muốn Hoa trà đỏ cho ra mắt sản phẩm CAO BÍ ĐAO, Hoa trà đỏ xin đưa vào mục SẢN PHẨM THĂM DÒ của topic mời các bạn bình chọn cho sản phẩm mới này, Hoa trà đỏ xin cam kết làm đúng quy trình công thức truyền thống
và giai đoạn đâu mình sẽ đun ở ngọn lửa nhỏ trong nồi sắc thuốc nên sau nhiều tiếng đun bí vẫn hơi xanh và không nhũn, tất nhiên sẽ không mượt nhưng theo mình dùng như vậy tốt hơn, bạn nào yêu cầu làm mượt, bóng, đúng màu hổ phách mình sẽ làm riêng
Ảnh đây mời mọi người ngắm nhé, ở ngoài mình thấy đẹp hơn ảnh, hihi
Có 2 màu, để phân biệt và gọi tên cho dễ thương mình sẽ gọi
Cao bí đao đã hoàn tất ( có mật ong) là CAO BÍ ĐAO HOÀNG HÔN (màu sẫm và dưỡng tối hợp hơn)
Cao bí đao không mật là CAO BÍ ĐAO BÌNH MINH ( do màu nhạt và bôi ban ngày hợp hơn)
Lời bình cho ảnh ở dưới:
Màu sẫm là cao bí đao đã hoàn tất
Màu nhạt hơn là cao bí đao không mật nhé, trong ảnh hơi bị vàng, ở ngoài là vàng ánh xanh đó, loại này da dầu nên dùng, vì hạn dùng ngắn nên đơn đặt hàng gom tới ít nhất 500g mình mới làm nhé, làm xong là ship luôn chứ ko có hàng sẵn nhé

Tuy không mượt vì mình thấy làm vậy tốt hơn chứ cho lửa to 1 chút, bí mềm như hầm, mượt ngay, trông ảnh cao đặc vậy nhưng thật ra không đặc đâu, cao bôi da khác cao ăn mà,bí là loại quả nhiều nước, nếu làm đặc quánh chỉ còn xác bí kết quả sẽ không tốt, bí càng đun càng ra nước điều nay chắc các bạn sành điệu nấu nướng sẽ rõ nên các bạn đừng lăn tăn là cao không đặc sẽ không tốt, đảm bảo cao của mình bôi rất thích, dễ dàn đều trên da đó
Mời cả nhà góp ý và gợi ý đóng gói, xin cảm ơn nhiều!

Loại cao không mật mình sẽ đóng gói trong lọ nhựa y tế tránh ánh sáng, các mẹ cẩn thận thì chiết sang lọ thủy tinh nhưng theo mình là không cần
Các sản phẩm CBĐ:

39. CAO BÍ ĐAO HOÀNG HÔN: BD1: thành phần của công thức truyền thống
40. CAO BÍ ĐAO HOA TRÀ ĐỎ: BD2: giàu vtm B1, E
41:CAO BÍ ĐAO BÌNH MÌNH (không mật):
Công dụng chung
Công dụng: Giảm mụn trên da, đặc biệt là mụn cám. Ổn định độ ẩm cho da, giúp da sáng và khỏe hơn
Cách dùng: Rửa mặt sạch, bôi đều cao bí đao lên da, sau 20-30 phút rửa lại bằng nước sạch
Có thể dùng hàng ngày hoặc 3 lần/ tuần
giá chung cho 3 loại 65K/100g: lọ nhựa y tế; 140K/250g

42: Nước tắm bí đao: giá 50K/250ml
Công dụng: dưỡng da, massage khi tắm

Do Cao bí đao không mật ( dùng cho da dầu rất thích) hạn sử dụng ngắn nên mình sẽ gom đơn hàng đủ 500g sẽ làm nhé! Mong các mẹ thông cảm và ủng hộ mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét