Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Máy đếm bước đi - Phương pháp duy trì thành tích đi bộ

Máy đếm bước đi HJ-113 , đẹp nhất trong các loại máy đếm bước đi tại VN, nhỏ gọn mà chính xác. Là sản phẩm lý tưởng giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.
Cách sử dụng:
Sau khi cài đặt ngày giờ, độ dài bước chân... là có thể sử dụng. Mỗi sáng thức dậy bạn bỏ máy vào túi quần hoặc túi xách và cứ thế làm các việc cần thiết. Lúc nào rảnh rỗi bạn lấy ra xem mình đi được bao nhiêu bước rồi, nếu ít quá thì lúc đó đang rỗi bạn sẽ đi thêm, ko cần đi đâu xa, đi loanh quanh trong phòng cũng tốt, mục đích của máy là kích thích bạn di chuyển, di chuyển để khỏe hơn, đẹp hơn!!!

Tính năng nổi bật:

  • Siêu mỏng và nhẹ, có thể để trong túi áo hoặc túi xách.
  • Đếm số bước đi và bước nhịp điệu.
  • Hiển thị thời gian đi và khoảng cách đi.
  • Cho biết lượng calo tiêu thụ và lượng mỡ tiêu hủy.
  • Bộ nhớ lưu kết quả của 7 ngày sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 47 (rộng) x 66 (cao) x 16(dầy) mm
  • Trọng lượng: 32 g(cả pin)
  • Pin: lithium 3V
  • Tuổi thọ pin: khoảng 6 tháng.
  • Phụ kiện kèm theo
    • Túi đựng.
    • Pin lithium
    • Dây gài máy
    • Các phụ kiện khác.
    • Sản phẩm của Omron Nhật bản, bảo hành 2 năm
Giá: 480.000 đ

1 nhận xét:

  1. Đi bộ kiểm soát bằng máy đếm bước đi cũng như các môn thể thao khác, quan trọng là cần có sự kiên trì, nhưng nếu kiến trì mãi không hiệu quả sẽ rất dễ nản

    Riêng mình trước khi sử dụng mình đã ngồi nghĩ cách làm sao để mang máy cả ngày mà đếm bước đi, không thấy vướng víu hay ảnh hưởng công việc thì thấy rằng:

    Trước tiên máy phải nhỏ để dễ mang theo người. Sau đó là cách mang thì mình cho rằng mùa đông rất dễ vì quần áo nhiều mà áo khoác thì luôn có túi ( bỏ vào túi áo là xong), mùa hè thì cố gắng mặc quần có túi ( quá dễ) máy nhỏ bỏ vào túi gọn nhẹ vô cùng. Về nhà quân áo không có túi thì làm 1 cái túi đẹp chéo qua người rất xinh, nếu quần áo có túi thì hay quá.

    Máy này nhỏ bằng 1/3 cái điện thoại nên bố trí điện thoại trong túi xách còn máy này trong túi quần thì hợp lý hơn nhiều.

    Đấy là cách dùng của mình, ai có cách khác hay hơn thì cùng chia sẻ cho mọi người nhé!

    Có cách sử dụng rồi thì chúng ta cần phải đặt ra mục tiêu để đạt được. Trước khi đặt mục tiêu bạn nên check số bước đi của bản thân trong 1 ngày bình thường là bao nhiêu, 2-3 ngày có cả tập thể dục nữa càng tốt. Sau đó đặt mục tiêu bằng số bước đó thêm 1-2000 bước nữa nếu số bước đi nhỏ hơn số bước được khuyến cáo 8-10 000 bước.
    Sau đó khi đạt được mốc đó thì duy trì 1 tuần rồi lại tăng thêm cho đạt

    Tiếp theo mình nghĩ làm việc gì thì có hội vẫn hơn nên bạn hãy rủ thêm 1 vài người bạn cùng yêu thể thao và tán đồng việc sử dụng máy này cùng tập luyện thì sẽ có kết quả tốt hơn.

    Vài dòng chia sẻ, chúc các bạn hoàn thành đủ số bước đề ra!

    Trả lờiXóa