Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Kem nền


 Kem nền là những sản phẩm trang điểm được thiết kế để sử dụng cho mặt. Mục đích là làm bằng phẳng làn da và che phủ những điểm không hoàn hảo nhỏ.


Màu của ken nền nên gần nhất với màu hồng tự nhiên của da mặt. Nó chứa sắt oxit và được phân tán trong dầu hoặc glycerol. Ngoài ra, những chất bột trắng (talc, kaolin, silica…) được thêm vào để thiết kế hiệu quả không bóng và đồng thời tạo cảm giác mềm mịn. Kem nền được tìm thấy ở dạng lỏng hoặc dạng hỗn dịch kem dầu trong nước, dầu trong nước hoặc nước trong silicon, những dạng khan (kem, bột nén) hoặc dạng gel thân nước, và chúng được sử dụng bằng tay hoặc bọt biển. Chống lão hoá, làm mịn bề mặt, mang lại những tác động đúng đắn và sáng da là những mục đích của loại sản phẩm này. 

 Những loại sản phẩm này phải phù hợp với những chất lượng mỹ phẩm khác nhau, như là dễ dùng, cảm giác dễ chịu khi sử dụng, tạo lớp đồng nhất, che phủ nhiều hơn hoặc ít hơn, duy trì được cả ngày thoải mái, không gây khó chịu, và có xu hướng vừa chăm sóc da vừa dùng để make-up. Nó cũng phù hợp với những chất lượng về mặt kỹ thuật khác nhau như ổn định cả ngày, an toàn cho da và không kích thích sinh mụn, cũng như tuân theo luật pháp ở nơi sản phẩm được bán ra.




Tất cả những đặc điểm nói trên có thể đạt được bằng cách thiết lập công thức mỹ phẩm một cách đúng đắn. Điều này, ví dụ như bằng việc lựa chọn đúng chất nhũ hoá theo loại nhũ tương được thiết kế. Thêm nữa, dầu với đặc điểm phân tán chất màu tốt và những chất béo khác như là sáp loại có thể mang lại sự bền vững cho sản phẩm cần được lựa chọn một cách đúng đắn.

 Chất cải tạo lưu biến, chất hút ẩm, và những hoạt chất khác như chất chống lão hoá, chất giúp tái tạo, chất lọc UV, chất điện giải để ổn định và chất bảo quả là một số ví dụ của những chất được thêm vào các công thức kem nền.
Kem dưỡng có màu khác với kem nền ở chỗ có ít bột màu hơn. Tuy nhiên kem dưỡng có màu mang lại một hiệu quả bên ngoài toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét