Bài sẽ đăng tiếp

Hiện tại mình sẽ tiếp tục dịch 3 chủ đề này cho xong nhé!

- Loạt bài về Cách giúp bé ngủ suốt đêm

- Sổ tay Các vấn đề giúp bạn có 1 trái tim khỏe.


- Phương pháp giảm cân


Đôi lời tâm sự: thật sự lúc đầu lập blog này, mình định chỉ đăng những bài về làm đẹp thôi. Nhưng sau đó lại thấy rằng đẹp và sức khỏe là đi đôi với nhau.
Mình chọn 3 vấn đề sức khỏe khá "nóng hổi" đối với phụ nữ và mọi người đó là: tim mạch, tăng cân và giấc ngủ ( bé ngủ ngon, mẹ cũng ngủ ngon) để dịch trước. Mình cũng muốn hoàn thành sớm nhưng tài liệu khá dài cộng với thời gian hạn hẹp nên chưa dịch xong. Mình sẽ cố gắng dịch nốt và dịch sang phần beauty sau nhé.

- Tim mạch: Chắc các bạn đã biết tim mạch là nguyên nhân tử vong hàng đầu của phụ nữ. Không như một số bệnh tới bác sỹ là khỏi, khi bạn mắc một vấn đề về tim mạch, rất có thể bạn sẽ phải mang nó suốt đời, bác sỹ chỉ can thiệp được 1 phần. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu về cách giữ cho trái tim mình khỏe mạnh.

- Tăng cân: cái này là được nhiều người quan tâm nhất, quan trọng là bạn có kiên trì không thôi. Hãy đọc bài dịch của mình để thấy rằng không thể xử lý nó nhanh chóng đâu!

- Giấc ngủ: bài dịch của mình là giấc ngủ của bé. Tuy mỗi bé sẽ thích ứng khác nhau nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên tham khảo những lời khuyên phải không nào?

Giấc ngủ của chúng ta ( những người lớn) thì quan trọng là bản lĩnh đi ngủ đúng giờ và tạo cho mình một nhịp sinh học tốt nhất có thể.

Bài dịch xem tại mục:KHỎE ĐỂ ĐẸP và MẸ VÀ Bé.

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Sản phẩm hè 2012: Sáp bảo vệ làn da đi biển, đi bơi

Mùa hè mùa bơi mùa du lịch!
Có khi nào bạn băn khoăn ngần ngại khi xuống nước vì sợ muối biển làm khô da hoặc hóa chất ở bể bơi tàn phá làn da mà chúng ta đã mất bao nhiêu công sức gìn giữ.
Và bạn cần tìm một sản phẩm bôi da chống lại những tác hại đó, mang lại cho bạn sự yên tâm thỏa sức tận hưởng những lợi ích của bơi lội.....
......do đó bạn đã vào đọc topic này của mình
..... mình đảm bảo bạn đã vào đúng nơi....
Thành phần và tác dụng: Sáp lỏng với dầu dừa, dầu hướng dương, sáp ong thiên nhiên... có tác dụng bám da suốt cả ngày chỉ khi bạn tắm lại với sữa tắm mới hết được, và không thấm nước nên sẽ giảm tối đa các tác hại đối với làn da.
Năm ngoái đã có một số bạn học bơi đặt mình làm sản phẩm này và hiệu quả tốt, thêm nữa một số Spa phản hồi dùng sản phẩm này massage rất OK nên hè năm nay mình chính thức giới thiệu với mọi người, mong rằng sẽ hiệu quả tốt

Cách dùng: Bôi toàn thân, nếu nắng gắt bôi kem chống nắng lên trên lớp sáp lỏng

Giá giới thiệu: 85K/100ml, dùng cho cả mùa hè
Giá chính thức: 90K
Bảo quản: nơi thoáng mát, không bỏ tủ lạnh
Lắc đều trước khi dùng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét